Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Bạn đang thắc mặc bản màu son Shu lì có những màu gì? màu nào đang hot? Hôm nay, mình sẽ reivew về màu son son Shu lì cho các chị em tham khảo nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Bảng màu son Shu lì;


Những màu son đẹp nhất trong bảng son Shu lì:

Son Shu Uemura 570:

Son Shu 570 màu đỏ cam nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung và rất năng động. Màu sắc này rất tôn da mà lại không kén da nhé. Hơn nữa sắc đỏ cam này cũng rất dễ phối với quần áo nhé, dù bạn có mặc quần bò áo phông mà dùng thỏi son thì cũng vẫn cứ xinh nhé



Son Shu Uemura 187:

Son Shu 187 là màu son mới toanh của Shu Uemura với độ hot là không thể phủ nhận. Sắc đỏ rượu vang của thỏi son mang đến một sức hút mà không một cô gái nào cưỡng lại được. Vừa quyến rũ vừa sang trọng, bí ẩn.



Son Shu Uemura 355:

Son Shu 355 mang màu hồng cam. Đây là thỏi được rất nhiều chị em yếu thích vì màu sắc nữ tính, trẻ trung mà rất năng động. Thỏi son rất phù hợp với các cô nàng lười trang điểm bởi cái màu sắc nhẹ nhàng, chỉ cần quệt nhẹ lên môi và bạn có thể hợp với bất cứ bộ đồ hay kiểu tóc nào và tự tin xuống phố.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu màu hồng đất là màu nào?

Bảng màu son Shu nhật