Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Các màu son Shu dòng lì màu nào hot? Là một tín đồ của dòng son Shu, hôm nay, mình sẽ review một vài thỏi son màu son Shu hot nhất nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Luôn được sự yêu thích của rất nhiều cô gái trẻ, hôm nay, mình sẽ reivew các màu son Shu hot nhất để bạn tham khảo nhé.

Son Shu 570:

Son Shu đỏ cam 570 là thỏi son bán chạy nhất của hãng, sở hữu sắc đỏ cam tươi tắn cho các cô gái vẻ ngoài thật năng động, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Hơn nữa, màu son này vô cùng tôn da, giúp làm sáng da, phù hợp với mọi màu da luôn.



Son Shu 310:

Chắc hẳn các bạn gái thích sưu tập son sẽ tìm đủ các màu son để dùng cho thỏa thích. Và có lẽ màu son nude là màu khá là được các chị em yêu thích. Son Shu 310 có thể là một sự lựa chọn của các bạn. Với tông màu san hô nude nhẹ nhàng, tinh tế, thỏi son sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật nữ tính, rạng ngời, trông bạn sẽ thật gợi cảm ngọt ngào.




Son Shu 342:

Sở hữu một màu sắc thanh lịch, trang nhã, Son Shu 342 với màu cam hồng chắc chắn sẽ làm mình thấy hài lòng. Màu son này mang đến vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, nữ tính, rất trẻ trung mà cũng không kém phần tươi sáng, ngọt ngào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Son Shu màu hồng đất là màu nào?

Bảng màu son Shu nhật