Review son Shu 187 màu đỏ rượu vang sang trọng

Son Shu 187 là một trong số những màu son hot nhất vừa mới ra mắt của thương hiệu Shu Uemura. Thỏi son Shu 187 này mang sắc đỏ rượu vang sang chảnh, quyến rũ, đang là hot trends của giới làm đẹp

Màu son:

Son Shu 187 là màu son mới toanh của Shu Uemura với độ hot là không thể phủ nhận. Sắc đỏ rượu vang của thỏi son mang đến một sức hút mà không một cô gái nào cưỡng lại được. Vừa quyến rũ vừa sang trọng, bí ẩn. Đây chính là màu son đang thành trends của giới trẻ. 


Thiết kế:
Vỏ là nhựa giả kim loại lì, ở ngoài là lớp nhựa trong, thiết kế đơn giản, hiện đại, cầm nhẹ tay, nắp đóng mở chắc chắn, vặn lên xuống rất dễ dàng mà không hề lỏng lẻo, đầu son dạng bằng, mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng. Shu 570 Thiết kế khá là xin xắn nhé, cầm vừa tay luôn, ban có thể mang đi bắt cứ đâu và chỉ cần lưu ý là vỏ son hơi dễ xước.



Chất son:
Thỏi son Shu Uemura 187 này được các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích vì chất son siêu lì nhưng lại cực kì mềm mại. Chất son lì và tệp môi vô cùng nhưng lại được bổ sung dưỡng vừa đủ để giúp bờ môi luôn được mượt mà suốt thời gian sử dụng.

Bền màu:

Son Shu màu 187 có thể giữ màu trong khoảng thời gian từ 5h đến 6h, không qua lâu nhưng đây cũng là một khoảng thời gian tương đối ổn. Màu son lên chuẩn, có thể bỏ qua đa số các khuyết điểm trên môi giúp bạn hoàn toàn tự tin. Thỏi son Shu 187 này là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?