Son đỏ Chanel màu nào đang hot

Bạn là tín đò son môi và đang muốn tìm một thỏi son đỏ Chanel cho vào bộ sưu tập son của mình? Hãy để mình gợi ý cho các bạn những màu son đỏ đẹp nhất của Chanel, những thỏi son giúp bạn trở nên thật quyến rũ, nổi bật.

Chắc hẳn là các chị em đang muốn tham khảo để tìm kiếm cho mình một thỏi son đỏ Chanel đẹp nhất đúng không? Cùng xem một vài gợi ý của mình trong bài viết này nhé.

Son Chanel Rouge Allure 99:

Son Chanel 99 sở hữu màu đỏ đun cực kì nổi bật. Có thể nói thỏi son này có màu sắc nổi nhất hãng, một màu sắc của các quý tộc ngày xưa. Khỏi cần nói cũng biết màu son này lên môi sẽ quyến rũ như thế nào



Son Chanel Rouge Allure 97:

Một trong số những thỏi son đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi màu son cực kì đẹp, son Chanel 97 màu đỏ cam phá cách. Màu son nổi bật vô cùng lên môi làm cho khuôn mặt bừng sáng tràn đầy sức sống, cho bạn một đôi môi thật quyến rũ, cho bạn hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động tràn đầy năng lượng và sự tự tin.



Son Chanel Rouge Allure 104:

Dành cho mùa đông này, Son Chanel 104 mang sắc đỏ tươi hơi trầm đầy ấp ám. Sắc đỏ chưa bao giờ là lỗi thời, thỏi son Chanel 104 Passion mang đến cho bạn sự nổi bật và thu hút khó cưỡng. Phù hợp với tiết trời mùa đông, một làn da trắng và gương mặt sắc lạnh, sự quyến rũ của bạn có thể làm say đắm bao ánh nhìn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?