Son Shu 165 giá bao nhiều? Màu gì?

Son Shu 165 đang là thỏi son cực hot của Shu Uemura. Bạn đang không biết son Shu 165 giá bao nhiêu? Son Shu 165 màu gì? Trong bài viết này, mình sẽ review thỏi son Shu 165 đình đám này cho bạn nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Son Shu 165 giá bao nhiêu? Giá một thỏi son Shu là 600.000VNĐ nếu là hàng chính hãng.

Son Shu 165 là thỏi son màu đỏ hot nhất của Shu Uemura. Sắc đỏ của thỏi son mang đến sự cổ điển quyến rũ, cho cô gái một vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ nhất. Màu son sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm nổi bật, gợi cảm hơn.



Thỏi Son Shu 165 này có thiết kế khá là đơn giản nhưng cũng rất là bắt mắt, tinh tế. Thân thỏi son làm từ nhôm son sáng bóng với nắp son trong suốt. Đầu son được thiết kế vát chéo tiện dụng cho việc tô vẽ.



Là son matte cũng thuộc vào loại “siêu” lì, nhưng trong son vẫn có dưỡng nên các bạn không lo bị khô môi khi sử dụng nhé. Chất son Shu 165 mềm mại lắm nhé, tô lên môi thì mượt mà vô cùng luôn mà không bị dính dính như một số son khác.

Thỏi son Shu 165 phải nói là siêu lì luôn, lưu màu lâu tới tận 8h đồng mà mà vô cùng khó trôi. Dù bạn có ăn uống, vui chơi thế nào đi nữa thì thỏi son cũng rất khó bị trôi màu.

Son Shu 165 giá bao nhiêu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?