Son Shu màu cam đẹp nhất là màu nào?

Son cam luôn là màu son được yêu thích. Bạn có thích một thỏi son Shu màu cam? Hôm nay, mình sẽ review thỏi son Shu 550 màu cam đang cực hot của Shu Uemura nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Son Shu màu cam 550 là một trong những thỏi son bán rất chạy của Shu Uemura. Sở hữu sắc cam ánh chút đỏ cực tươi tắn, màu son lên môi mang đến cho mọi cô gái một vẻ đẹp thật gợi cảm và quyến rũ, toát lên vẻ ngoài tự tin và năng động. Đặc biệt, màu son này không hề kén da và đặc biệt rất tôn da nữa đó.


Về thiết kế của thỏi son Shu Uemura 550, thỏi son với hình dáng nhỏ gọn, thon dài đầy thanh lịch, đơn giản mà cũng vô cùng tinh tế. Phần vỏ son bằng nhựa màu nhám bạc, nắp son trong suốt độc đáo. Đặc biệt, phần đầu son vát chéo cực kì dễ dàng cho việc tô vẽ lên bở môi. Son dùng được khá lâu đấy, theo mình thấy thì là lâu hơn những thỏi son của nhiều thương hiệu khác bằng tầm giá.

Là một trong những thỏi son lì tuyệt vời của Shu Uemura, son Shu 550 sở hữu một chất son vô cùng bám môi, tệp môi vô cùng, độ lì cực cao nhưng lại không làm khô môi, cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và mềm mại.

Thỏi son Shu màu cam 550 này có thể lưu màu tốt trong khoảng từ 6h đến 7h, bền màu, khó trôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?