Son Shu màu hồng đất là màu nào?

Bạn đang tìm kiếm một thỏi son màu hồng đất? Son Shu màu hồng đất 944 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Thỏi son có sắc hồng đất tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Son Shu màu hồng đất 944 là một trong những thỏi son rất được chị em yêu thích. Màu son sắc lên môi đậm đà, tinh tế, cho các cô gái một vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà rất gợi cảm. Màu son này không quá kén da, rất phù hợp với phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.



Thiết kế thỏi son trông nhỏ nhắn đáng yêu lắm. Thân son tròn màu bạc trắng cùng nắp son trong suốt nhìn rất là tinh tế, thanh lịch. Đầu son thiết kế vắt tô lên môi dễ dàng mà không sợ lem.

Son Shu 944 có chất son lì có một chút dưỡng, tuy lì nhưng lên môi không có cảm giác khô, khá mà mượt tuy nhiên thì mình thấy hơi có chút bột. Có các thành phần an toàn với sức khỏe, đặc biệt là chứa cực kì ít chì so với các loại son khác nên các bạn cứ yên tâm.

Thỏi son Shu màu hồng đất này có độ bền màu cao, màu son có thể lưu tốt tới 7h đồng hồ, ăn uống cũng khó trôi. Có chút khuyết điểm là thỏi son Shu 944 này khá là khó dặm lại vì khá bột, dễ không màu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Bảng màu son Shu nhật