Son Shu nhật bản có những màu son nào hot nhất?

Dòng son Shu nhật bản đang vô cùng hot tại Việt Nam, chắc hẳn là bạn cũng đang muốn chọn cho mình một cây nhưng chưa biết màu nào đẹp? Hôm nay, mình sẽ reivew một vài thỏi son Shu nhật bản đẹp nhất để các bạn tham khảo nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Bạn đang qua tâm xem son Shu nhật bản màu nào đẹp? Để mình gợi ý nhé.

Son Shu 570:

Son Shu 570 màu đỏ cam nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung và rất năng động. Màu sắc này rất tôn da mà lại không kén da nhé. Hơn nữa màu son rất dễ mix với quần áo, phù hợp với mọi tình huống. Đây là thỏi son trong top son bán chạy nhất hãng.



Son Shu 355:

Son Shu 355 mang màu hồng cam. Đây là thỏi được rất nhiều chị em yêu thích vì màu sắc nữ tính, trẻ trung mà rất năng động. Thỏi son rất phù hợp với các cô nàng lười trang điểm bởi cái màu sắc nhẹ nhàng



Son Shu 350:

Màu hồng pha chút cam nude nhạt (hồng san hô) tinh tế có độ bắt sáng rực rỡ và rất tươi sáng, trẻ trung, đầy nữ tính. Màu tông hồng và màu tối sẽ bổ sung làm tăng độ tươi sáng của da nên Son Shu 350 phù hợp với mọi màu da như các nàng da trắng, hay đây cũng là lựa chọn thích hợp cho các nàng sở hữa da vàng nâu. Một thỏi son Shu nhật bản tuyệt đẹp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?