Son Shu Uemura màu nào đẹp?

Son Shu Uemura màu nào đẹp? Có lẽ bạn đang tìm một thỏi son đẹp nhất của Shu Uemura cho mình? Mình sẽ review cho các bạn những màu son Shu Uemura màu đẹp nhất để các bạn tham khảo.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Dưới đây mình sẽ cho các bạn biết son Shu Uemura màu nào đẹp nhé.

Son Shu Uemura 340:

Nếu bạn yêu thích màu hồng san hô thì đừng bỏ qua thỏi Son Shu 340. Son Shu 340 mang màu sắc rất nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung mà cũng rất quyến rũ. Mình thích luôn thỏi son khi lần đầu tô lên môi, quyết định mua thỏi son này là quá sáng suốt.




Son Shu Uemura 570:

Son Shu đỏ cam 570 là thỏi son bán chạy nhất của hãng, sở hữu sắc đỏ cam tươi tắn cho các cô gái vẻ ngoài thật năng động, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Hơn nữa, màu son này vô cùng tôn da, giúp làm sáng da, phù hợp với mọi màu da luôn.



Son Shu Uemura 354:

Là một màu son mới ra mắt của thương hiệu Shu Uemura, Son Shu 354 gây ấn tượng với các cô gái bởi sắc hồng dâu đầy cuốn hút. Thỏi son mang đến cho đôi môi một nét ngọt ngào khó cưỡng, mang đến cho các cô gái hình ảnh thật nữ tính, dịu dàng và rất thanh lịch.


Son Shu Uemura màu nào đẹp?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?