Thỏi son Shu màu đỏ đẹp nhất

Son Shu 165 - thỏi son Shu màu đỏ đẹp nhất mà có lẽ các bạn gái cần phải có. Thỏi son mang sắc đỏ tươi cổ điển cùng thiết kế tinh tế, chất son mượt mà, giá tiền phải chăng. Một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ son đỏ.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Một sắc đỏ cổ điển rất quyến rũ mà cũng vô cùng nữ tính, Son Shu 165 – một trong những thỏi son Shu màu đỏ hot nhất hãng chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng. Với sắc đỏ thì không bao giờ lỗi thời, các bạn có thể dùng đi chơi, đi làm, đi tiệc,… dù làm gì thì cũng vẫn đẹp.



Thỏi Son Shu 165 này có thiết kế khá là đơn giản nhưng cũng rất là bắt mắt, tinh tế. Thân thỏi son làm từ nhôm son sáng bóng với nắp son trong suốt. Điều đặc biệt của thỏi son mà có lẽ bất cứ bài review nào cũng nói đến đó chính là thiết kế đầu son. Đầu son hơi vát, rất thuận tiện khi đánh lên môi, không bị lem và có thể tạo được đường viền môi một cách dễ dàng.



Là son matte cũng thuộc vào loại “siêu” lì, nhưng trong son vẫn có dưỡng nên các bạn không lo bị khô môi khi sử dụng nhé. Chất son Shu 165 màu đỏ mềm mại lắm nhé, tô lên môi thì mượt mà vô cùng luôn mà không bị dính dính như một số son khác. Hơn nữa thỏi son là tin vui cho các bạn nữ không thích mùi son, trên cây son thì có mùi rất nhẹ nhưng khi tô nên môi thì hoàn toàn không có mùi gì luôn.

Son Shu 165 - Son Shu màu đỏ có chất son “cực lì”, Tuy nhiên thì son Shu này cũng được bổ sung dưỡng nên các bạn không cần phải quá lo lắng về hiện tượng khô hay bị bong tróc môi nhé. Nhưng tốt hơn hết là bạn vẫn nên sử dụng thêm một lớp son dưỡng để có được một đôi môi căng mọng cùng vẻ đẹp của thỏi son nhé. Mà còn một điều nữa là trong thỏi son không có chì nên các bạn hãy yên tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng màu son Shu lì cực hot đây!

Các màu son Shu hot nhất dòng lì

Son Shu màu hồng đất là màu nào?